Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
phongkhamdakhoa-hongphucdongnai.over-blog.com

Chữa dài bao quy đầu ở Phòng khám Hồng Phúc

Chữa dài bao quy đầu ở Phòng khám Hồng Phúc

Chữa trị dài bao quy đầu như thế nào? Bao quy đầu dài là tình trạng nam khoa hay thấy và nó không vô hại mà gây ra nhiều di chứng khá lớn bởi thế nó nên được xử lý ngay, không phải để lâu. Nhưng có nhiều bạn lại sợ phẫu thuật hay do còn nhỏ nên sợ. Thật ra, bạn có thể chữa trị dài bao quy đầu tại gia.

Tự trị dài bao quy đầu ở nhà ra sao?
Tự lột bao quy đầu bằng tay
Phương pháp thực hiện đó là dùng hai tay kéo theo chiều ngang của da bao quy đầu, kéo đều hai bên một cách nhẹ nhàng để tránh gây phải tổn hại cho "cậu nhỏ" và da bao quy đầu.
Tiến hành cho đến khi bao quy đầu đủ rộng và sau đó kéo bao quy đầu về phía trước tiếp đó lại kéo ngược về phía bụng của bản thân đến lúc đau, lặp lại như vậy cho tới khi lộn hoàn toàn để lộ quy đầu và lỗ tiểu.

Sử dụng thuốc bôi để lộn da bao quy đầu
Phương thức chữa trị bao quy đầu dài ở nhà bằng thuốc chính là bạn sử dụng một loại thuốc chuyên dụng để bôi vào phần bao da khiến chúng tự giãn ra và tuột xuống. Để quy trình tự lột bao quy đầu được diễn ra nhanh hơn thì đa số một vài bạn cần kết hợp giữa lột bao quy đầu bằng thuốc và lột bao quy đầu bằng tay.

Để chắc hẳn nhất nam giới nên đi khám để bác sĩ tư vấn loại thuốc phù hợp để làm rộng bao da quy đầu phối hợp cùng những biện pháp kéo dãn bao da quy đầu khác để quá trình diễn ra nhanh hơn.

Nếu áp dụng cả 2 phương thức trên mà vẫn không thành công thì bạn có thể tới ngay cho bác sĩ phòng khám hồng phúc đồng nai cắt bao quy đầu. Thủ thuật này đơn giản, nhanh chóng tầm 15 - 20 phút là xong, có thể xuất viện ngay trong ngày.
Các bác sĩ phòng khám hồng phúc đồng nai khuyên rằng để an toàn an toàn đảm bảo thì nên đến những trung tâm y tế chuyên khoa để khám chữa không cần tự trị ở nhà tránh để cho hiện tượng nặng hơn.

Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai
Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại những nước có nền y học hiện đại trên thế giới.
Những trang thiết bị ở phòng khám hồng phúc đồng nai được đầu tư mạnh để hỗ trợ cho quá trình trị bệnh đạt chất lượng hơn.
Thông tin bảo mật, mức chi phí hợp lý: bệnh viện cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nam, đảm bảo quyền riêng tư khi đến xem xét và điều trị .
Phòng khám hồng phúc đồng nai xây dựng hệ thống chỉ dẫn nam khoa cũng như đặt hẹn coi xét online miễn phí 24/24 với hàng loạt quyền lợi ưu tiên như: được chủ động lựa chọn thời gian khám, ưu tiên kiểm tra trước, miễn phí sổ kiểm tra bệnh, miễn phí thăm khám lâm sàng,... Bạn có thể gọi đến số 0251.381.9288 để được chỉ dẫn hay là bạn có thể nhấn vào http://bit.ly/2JvWzjp để chat với bên mình về tình trạng bệnh hay là để lại Số hỗ trợ, bên mình sẽ gọi lại ngay
Xem thêm bài viết trên http://phongkhamdakhoa-hongphucdongnai.over-blog.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article