Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
phongkhamdakhoa-hongphucdongnai.over-blog.com

Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai có tốt không?

Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai

Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai

Hiện nay, nhiều người cần tìm một địa điểm để khám nam khoa nhưng không tìm được địa chỉ nào an toàn và hiệu quả cho nên rất lo lắng và nhu cầu tìm một phòng khám nam khoa đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Trên địa bàn Đồng Nai, có một phòng khám rất được lòng mọi người và dành được nhiều sự tin tưởng là Đa khoa Hồng Phúc.

Một số phản hồi của bệnh nhân từng chữa trị ở đây
Chị Linh Hà (Bình Dương) Tôi có một đứa con trai năm nay hơn 10 tuổi mà bao quy đầu chưa tuột nên tôi đưa bé đến Hồng Phúc để trị vì có người thân trong gia đình từng chữa trị ở đây nên an tâm dắt bé đến đây. Sau khi thăm khám và tư vấn, tôi chọn hình thức cắt bao quy đầu hiện đại. Sau khi cắt xong, về nhà, tôi thấy con tôi không đau đớn gì nhiều, máu chảy ít lúc mới về và sau 2 tuần là bé tháo băng và sinh hoạt bình thường. Tôi rất ấn tượng và hài lòng.

Anh Linh (Biên Hòa)
Tôi bị bệnh nam khoa và từng đi chữa trị ở bệnh viện nhưng nó đông đúc, chờ đợi lâu và tới lượt chữa trị cho mình thì chữa qua loa, cho nhanh để còn tới người khác nên bệnh cứ tái đi tái lại và lâu hết. Nên tôi quyết định đi đến phòng khám tư. Qua tìm hiểu thì tôi chọn thử phòng khám Hồng Phúc và không còn cảnh phải ngồi chờ lâu, rất nhanh là được đưa đến bác sĩ khám và đưa ra phương án chữa trị hiện đại, tuy tốn hơn việc uống thuốc nhưng trị một lần là hết luôn và tới nay đã mấy tháng rồi, tôi không có triệu chứng nào tái phát. Tôi rất mừng và muốn giới thiệu mọi người biết đến địa chỉ này.

Ưu điểm của Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai
Đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng tu nghiệp tại nước ngoài
Đầu tư mạnh các trang thiết bị y tế hiện đại, và xây dựng cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát, khang trang
Các phòng khám, phòng chữa bệnh và phòng nằm dưỡng bệnh thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng thường xuyên
Mọi chi phí chữa trị đều được công khai và báo giá đầy đủ cho bệnh nhân trước khi chữa trị
Thông tin cá nhân được bảo mật chi tiết và cụ thể chỉ có bác sĩ điều trị biết
Mọi vấn đề cần được tư vấn thêm thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết được thông tin chi tiết qua cách gọi đến số 0251.381.9288 hay qua link chat: http://bit.ly/2JvWzjp
Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

http://phongkhamdakhoa-hongphucdongnai.over-blog.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article